Site icon iDiaDiem

Kho CT DC là ở đâu? Kho CT DC là đơn vị vận chuyển nào?

Nhiều đơn hàng trên Shopee hiện nay được chuyển qua kho CT DC. Tuy nhiên, nhiều người không biết địa chỉ này ở đâu. Vì tên kho là viết tắt, không ai biết nó ở tỉnh nào và thuộc đơn vị vận chuyển nào. Để biết thông tin kho CT DC ở đâu, hãy tham khảo bài viết sau: 

1. Kho CT DC thuộc đơn vị vận chuyển nào?

Kho CT DC thuộc đơn vị vận chuyển nào?

Kho CT DC thuộc đơn vị vận chuyển Best Express. Đây là đơn vị vận chuyển uy tín với hơn 3 năm hoạt động. Best Express hiện có mạng lưới dịch vụ phủ khắp các khu vực trên 63 tỉnh thành. Khoảng 2 triệu đơn đặt hàng phải được xử lý ở đây mỗi ngày.

Best Express cung cấp nhiều dịch vụ vận tải cho khách hàng từ dịch vụ chuyển hàng hóa, dịch vụ tài chính, thương mại….Để đáp ứng cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa, Best Expres xây dựng các kho hàng có quy mô lớn để điều phối, phân loại hàng hóa về các khu vực, địa phương mà khách muốn nhận hàng.

2. Kho CT DC là ở đâu?

Kho CT DC là ở đâu?

Hầu hết, mỗi tỉnh, thành phố đều có kho hàng của Best Express. Tuy nhiên, thông tin trên lộ trình giao hàng, các kho được viết tắt, không ghi rõ địa chỉ nên khó để biết được đơn hàng của mình đang ở khu vực nào. Vậy kho ct DC ở đâu?

Kho CT DC Shopee tọa lạc ngay tại Ninh Kiều, Cần Thơ. Địa chỉ cụ thể của kho này là 18B Đường số 4, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều,Cần Thơ. Nếu bạn thấy đơn hàng của mình đang ở CT DC tức là đơn hàng đang ở kho Cần Thơ.

3. Đến kho CT DC Best Express lấy hàng được không?

Đến kho CT DC Best Express lấy hàng được không?

Hiện nay nhiều người có thể đến kho CT DC Best Express lấy hàng. Nếu bạn muốn tìm đơn hàng của mình hoặc cần gấp đơn hàng thì có thể đến địa chỉ của kho để nhờ bên vận chuyển hỗ trợ.

Tuy nhiên, bạn chỉ được đứng ở ngoài và liên hệ với kho để có thể hỗ trợ bạn lấy hàng từ trong kho. Bạn không thể vào kho dù trong hoàn cảnh nào. Chỉ những người có thẻ nhân viên của kho mới được phép vào.

Việc đến tận kho lấy hàng là điều mà nhân viên kho và bạn đều không cảm thấy thoải mái. Do đó, nếu không phải trường hợp khẩn cấp, bất đắc dĩ thì tốt nhất bạn nên đợi đơn vị giao hàng giao đến tận nhà cho bạn. ​

4. Từ kho CT DC Shopee đến khi nhận hàng là bao lâu?

Thời gian nhận hàng tùy thuộc vào vị trí hiện tại của người nhận mà có thể nhanh hoặc chậm. Thời gian giao hàng có thể lên đến vài ngày tùy thuộc vào thời điểm mua hàng và quãng đường vận chuyển.

Thông thường, tốc độ phân loại và vận chuyển đến tay người nhận qua kho này rất nhanh. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn. Cụ thể là do có quá nhiều mặt hàng cần phân loại, vào các ngày sale lớn có quá nhiều hàng trong kho hoặc do xu hướng thời tiết xấu, vấn đề giao thông gián đoạn khiến cho người giao hàng khó khăn trong việc di chuyển.

Trên đây là những thông tin về kho CT DC mà có thể bạn đang cần . Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về kho CT DC.

Exit mobile version