Site icon iDiaDiem

Cửa hàng đồng hồ chính hãng Watchstore có uy tín không?

Đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện phổ biến. Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu đồng hồ khác nhau được bày bán tại các cửa hàng. Watchstore là một trong những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng được nhiều người biết đến. Hãy cùng iDiaDiem đánh giá xem Watchstore có uy tín không trên những khía cạnh phân tích dưới đây nhé.

1. Watchstore có bán đồ chính hãng không?

Watchstore có bán đồ chính hãng không?

Hiện nay, Watchstore tự hào là một trong số ít các cơ sở kinh doanh đồng hồ có được giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Một số thương hiệu lớn có thể kể tên như Casio, Orient hay Seiko…

Giấy chứng nhận ủy quyền được cấp cho các đơn vị kinh doanh hợp pháp, có giấy phép kinh doanh đầy đủ và cơ sở hoạt động rõ ràng. Đồng thời cam kết sẽ luôn bán hàng chính hãng, không vì lợi nhuận mà trà trộn hàng kém chất lượng và sẽ được nhà phân phối trực tiếp kiểm tra. Thêm vào đó phải cam kết được sản phẩm bán ra với số lượng lớn mỗi tháng, mỗi quý và mỗi năm.

2. Watchstore cung cấp đồng hồ của các thương hiệu nào?

Watchstore cung cấp đồng hồ của các thương hiệu nào?

Watchstore đang cung cấp chính thức sản phẩm đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ. Đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, kiểu dáng bắt mắt và chất lượng trên cả tuyệt vời. Dù bạn là người yêu thích phong cách thể thao, hay trưởng thanh, thanh lịch thì Watchstore đều có thể giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

3. Giá bán đồng tại Watchstore như thế nào?

Giá bán đồng tại Watchstore như thế nào?

Hoạt động với phương châm đẩy lùi hàng giả và hàng kém chất lượng nên Watchstore rất tự tin về độ chính hãng của các mẫu đồng hồ mà mình cung cấp. Nếu khách hàng cảm thấy nghi ngờ có thể mang đến bất kì cơ sở thẩm định nào để kiểm tra. Chỉ cần phát hiện hàng fake, ngay lập tức khách hàng sẽ được đền bù giá trị gấp 20 lần sản phẩm đó.

Ngoài ra, để tri ân khách hàng đã ủng hộ và gắn bó với quá trình trưởng thành của Watchstore thì hàng năm đơn vị này còn dành tặng đến khách hàng những voucher ưu đãi về giá lên tới 48%. Bạn vừa có thể mua được đồng hồ chất lượng, vừa tiết kiệm được chi phí bỏ ra.

4. Khách hàng nhận được gì khi đến với Watchstore?

Sự hài lòng của khách hàng chính là đánh giá đúng đắn nhất về uy tín và chất lượng của thương hiệu. Chính vì vậy, mọi khách hàng khi đến với Watchstore đều nhận được chế độ tốt nhất:

Qua 4 khía cạnh mà iDiaDiem vừa cùng bạn phân tích phía trên, thì các bạn đã biết “Watchstore có uy tín không?” rồi chứ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với các cửa hàng của Watchstore để sở hữu cho mình mẫu đồng hồ hót nhất hiện nay. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ.

Exit mobile version